TOP 5 SẢN PHẨM XỊT CHỐNG XUẤT TINH SỚM TỐT NHẤT HIỆN NAY

1) vip men

Vip Men là sản phẩm đầu tiên được Bộ Y tế cấp giấy phép bán tại các nhà thuốc ở Việt Nam. Vip Men là sản phẩm chống xuất tinh sớm được sản xuất tại Công ty TNHH PL Group với công nghệ Nhật Bản. Sản phẩm được bào chế dưới dạng dung dịch xịt, đóng gói trong chai xịt dung tích 10ml. Số lần sử dụng của 1 chai khoảng 20 lần quan hệ. Có thể mua tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Công dụng của Vip Men

VIP MEN hỗ trợ cải thiện tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới.

Làm chậm tình trạng xuất tinh sớm của nam giới, tăng tần suất và thời gian mỗi lần quan hệ

Bên cạnh đó sản phẩm còn cải thiện số lượng và chất lượng tinh trùng.

Thành phần của chai Vip Men

Được bảo chế 100% từ thảo dược thiên nhiên bao gồm những loại sau:

Cao thảo dược gây tê

Bạc hà

Quế

Bạch tật lê

Dương sâm hoắc

Ngoài ra còn có Vitamin E cùng một số thảo dược khác.

Đối tượng sử dụng

Có thể sử dụng Vip Men trong đối với những đối tượng sau:

Những người gặp phải tình trạng xuất tinh sớm.

Người bình thường muốn kéo dài hơn thời gian quan hệ bình thường.

Không sử dụng sản phẩm trẻ em dưới 18 tuổi và những người có chứng dị ứng với bất kỳ thành phần nào có trong sản phẩm.

Cách sử dung và Liều lượng của Vip Men

- Xịt lên quanh đầu khấc dương vật (nếu có da quy đầu che khuất thì phải tuột hết ra). Xịt khoảng 1 đến 2 hơi, để 10-20 phút cho thuốc ngấm trước khi quan hệ,

- Sau khi thuốc ngấm có thể rửa sơ nếu muốn quan hệ bằng miệng

Chú ý: Lắc kĩ sản phẩm trước khi xịt

2) Stub 100

 

Là thuốc xịt của hãng Town Internation của nước Anh, góp mặt trên thị trường được hơn 30 năm và xuất khẩu tới 79 quốc gia. Trải qua nhiều lần cải tiến về chất lượng để đạt đến sự hoàn thiện nó thực sự giúp nam giới tự tin hơn khi quan hệ với bạn đời.

Thành phần chính của Stud 100 là lidocaine 9,6% một chất gây tê nhẹ đã được kiểm chứng. Cơ chế tác động giúp kéo dài thời gian quan hệ của Stud 100 dựa trên nguyên lý sau.

Khi dương vật nam giới cương cứng lên, máu được bơm đầy vào 3 thể hang, lớp da dương vật dãn ra, kích cỡ dương vật thay đổi. Các nhà khoa học chỉ ra rằng dưới lớp da của dương vật có tập trung rất nhiều dây thần kinh cảm giác.

Vì vậy nó rất nhạy cảm đặc biệt là khi cương cứng. Chính vì vậy mỗi nhịp quan hệ lại truyền những xung điện thần kinh lên não bộ. Dương vật càng nhạy cảm thì càng hưng phấn và nhanh xuất tinh.

Stud 100 giúp tạm thời làm giảm sự nhạy cảm của các lớp da bên ngoài dương vật. Ngăn cản sự hưng phấn quá độ và từ đó làm chậm đáng kể quá trình xuất tinh. Stud 100 không đơn giản chỉ là lidocaine mà còn hơn 20 chất khác giúp hỗ trợ và chống lại quá trình xuất tinh.

Hiện nay có rất nhiều loại ứng dụng Lidocaine nhưng không đạt được hiệu quả cao như Stud 100. Xịt trực tiếp Stud 100 lên đầu dương vật ít nhất 3 phút trước quan hệ để đạt hiệu quả tốt nhất.

3) Dynamo Delay

 

Nhiều trường hợp nam giới có khả năng cương cứng rất tốt nhưng lại xuất tinh rất nhanh. Vậy làm sao để quan hệ lâu ra nhất giúp cả hai lên đỉnh và thăng hoa. Thì sản phẩm chai xịt Dynamo Delay này là một sự lựa chọn.

Với thành phần lydocaine đậm đặc 13% trong 22ml. Lydocaine là chất gây tê thường được sử dụng trong y tế và các tiểu phẫu nhỏ. Hầu hết thuốc xịt chống xuất tinh sớm ứng dụng chất này là vì nó không mùi, không vị và tính an toàn rất cao. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm này.

Là sản phẩm được sử dụng nhiều trong kê đơn điều trị xuất tinh sớm tại Mỹ. Vượt qua hàng loạt kiểm định gắt gao nhất, không gây tác dụng phụ và khó chịu cho bạn tình nên có thể sử dụng thường xuyên.

Với hàm lượng cô đặc nên chỉ cần một lượng nhỏ sẽ giúp bạn kéo dài thời gian quan hệ lên tới 10 phút.

4) Vimax

Là thuốc xịt có nguồn gốc từ Canada được cho là giúp các bạn nam cải thiện thời gian quan hệ đáng kể. Điểm mạnh đầu tiên có thể thấy đó là thành phần thảo mộc của nó. Nhà sản xuất quan tâm nhiều hơn đến tính an toàn nên thời gian hiệu quả chậm hơn.

Cách sử dụng: bạn lắc đều chai sau đó xịt 2 – 3 lần lên đầu dương vật, lấy tay thoa đều. Nên sử dụng trước 5 phút trước khi quan hệ để đạt hiệu quả tốt nhất. dung tích 15ml,

5) Power Delay Spray

Có nhiều cánh mày râu thắc mắc về hiện tượng xuất tinh sớm, mặc dù sức khỏe cơ thể tốt nhưng lại phải đối mặt với tình trạng 'bất lực' không kiểm soát được. Để giải quyết vấn đề này, nhiều quý ông đã chọn thuốc xịt chống xuất tinh sớm Super Stud. Sản phẩm này đến từ Mỹ, thương hiệu nổi tiếng và được khách hàng tin dùng.

Thành phần chính của Super Stud là Licodain 9,6% - một chất gây tê y khoa, cùng các phụ gia hỗ trợ giúp kiểm soát xuất tinh, kéo dài thời gian quan hệ, và tăng cường độ cương cứng của dương vật. Thuốc giảm nhạy cảm ở đầu dương vật, ngăn chặn xuất tinh sớm.

Tác dụng của thuốc Super Stud bao gồm:

Hiệu quả trong trị xuất tinh sớm ở nam giới.

Quan hệ kéo dài theo ý muốn.

Dương vật cứng lâu hơn.

Hỗ trợ đắc lực cho những ai đang gặp vấn đề xuất tinh sớm.

Cách sử dụng:

Đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng.

Xịt 2-3 lần lên đầu dương vật hoặc lòng bàn tay, thoa đều và massage nhẹ. Xịt khoảng 10-15 phút trước quan hệ.

Thuốc không màu, không mùi, không vị, giữ bí mật tốt.

Sử dụng không quá 2-3 lần mỗi lần quan hệ.